Quantcast

12 tháng 5, 2007

Sáu game hành động miễn phí

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Sáu game hành động miễn phí]

  • Warning Forever

Điều tuyệt vời nhất của Warning Forever là sự đơn giản. Nếu biết qua loa về các game kiểu máy thùng và có 3 ngón tay rảnh rang, bạn đã có thể "tham chiến".

Khi trò chơi bắt đầu, bạn ở dưới đáy màn hình, di chuyển qua lại và bắn những chùm đạn rực rỡ vào tàu mẹ của một con tàu mẹ (mothership). Mỗi màn chơi mới, chiếc tàu mẹ lại có một vũ khí ngoạn mục mới để đánh bại bạn một cách đẹp mắt.

Đồ họa của trò chơi tỏ ra cổ lỗ so với hầu hết cá game ngày nay, nhưng điều đó không quan trọng. Bạn chơi Warning Forever không phải để chiêm ngưỡng một kiệt tác mỹ thuật mà là để xả stress, xả cơn cáu giận bực tức trong người thay vì phải trút lên ai đó.


Link download của trò chơi được cung cấp tại đây.

  • Rrootage

Có cơ cấu chơi tương tự như Warning Forever, nhưng Rrootage chú trọng nhiều hơn đến tính mỹ thuật của đồ họa. Trong khi dùng đạn laser và bom để bắn hạ tàu địch, bạn sẽ có ấn tượng sâu sắc với diễn biến cực nhanh của hành động và đặc biệt là với đồ họa kiểu vô định hình mang phong cách bán trừu tượng và nhạc nền techno có tiết tấu gấp gáp. Thậm chí bạn có thể khởi động Rrootage rồi để nguyên đó cho đến khi con tàu của bạn tan biến vào hư vô, và cảm xúc phấn khích sẽ ngập tràn trong bạn.


Bạn có thể tải bộ cài đặt của trò chơi tại đây.

  • Astro Battle 2

Nếu bạn cho rằng các phi thuyền trong Warning Forever hoặc Rrootage không đủ "phê", tại sao không thử tự tay thiết kế một chiếc nhỉ? Bạn có thể làm điều đó với Astro Battle 2, một game mà kỹ năng lắp ráp cỗ máy chiến đấu từ động cơ, đại bác và buồng lái cũng quan trọng không kém kỹ năng điều khiển. Để kiểm nghiệm các học thuyết về vũ khí của bạn, trò chơi liên tục đưa ra ảnh chụp màn hình những trận chiến ác liệt và các kiểu phi thuyền ngay tại trang chủ của Astro Battle.


Bạn có thể bấm vào đây để download trò chơi.

  • Scorched 3D

Là bản mở rộng của Worms, Scorched 3D đưa trận địa đến đại dương mênh mông sóng và những miền tuyết trắng bao la, tất cả đều được thể hiện bằng nền đồ họa 3D đầy màu sắc.

Chuyển động camera 360 độ, các tính năng zoom và xoay cho phép bạn phát hiện kẻ thù, "bắt" lấy mọi hành động và tất nhiên là cả những trái đạn khổng lồ đầy đe dọa. Scorched 3D khuyến khích bạn sửa đổi nó bằng cách cho phép người chơi tạo ra các trận địa và thành phố theo ý thích để rồi sau đó bắn nó tơi tả. Tuyệt vời nhất là đạn đại bác được nâng cấp thành những trái tên lửa xé gió lao về mục tiêu tạo thành những vệt lửa. Thậm chí còn có cả những trái tên lửa chứa nhiều đầu đạn để bắn phá những địa hình rộng lớn.

Bạn có thể chọn chế độ chơi theo lượt nhưng rõ ràng chơi theo thời gian thực sẽ thú vị hơn vì không phải sốt ruột chờ đối thủ tính toán cự ly và sức gió.


Trang download của trò chơi được đặt tại đây.

  • Frantic Killer

Phần hướng dẫn của Frantic Killer rất ngắn gọn và cụ thể: "Bắn vào đầu. Dùng đạn súng phóng lựu. Đừng lãng phí đạn". Khẩu hiệu này chính là kết tinh của những game bắn súng xuất sắc nhất.

Giống như hướng dẫn, phần đồ họa của trò chơi này cũng cực kỳ đơn giản, khi hậu cảnh chỉ là những hình khối và kẻ địch trong game chỉ là những phác họa hình que. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của trò chơi.


Game được cung cấp miễn phí tại đây.

  • Every Extend

Trong các trò chơi thông thường, bạn tìm cách tiêu diệt kẻ thù và cố gắng tránh bị thương tích. Nhưng với Every Extend, khái niệm này bị nghịch đảo hoàn toàn. Kẻ thù sẽ sát cánh nhau tiến đến trong những đội hình hình vuông và thay vì tìm cách đẩy lui chúng, bạn sẽ tìm vị trí thuận lợi nhất để tự làm nổ tung mình và tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt. Nói cách khác, đây là dạng game đánh bom cảm tử. Đây là một ý tưởng rất mới của thế giới trò chơi.


Link download của trò chơi được cung cấp tại đây.

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Sáu game hành động miễn phí]

Không có nhận xét nào: