Quantcast

12 tháng 5, 2007

Game 3D và trí tuệ miễn phí

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Game 3D và trí tuệ miễn phí]Hãy thử thư giãn với bốn "game 3D và trí tuệ chơi liền". Đây là những "sản phẩm" độc đáo do tạp chí PCWorld Mỹ bình chọn.

Thế giới 3D

  • Cloud
Trong trò chơi này, bạn làm hồi sinh nhân vật thần thoại biết bay Icarus. Trong tiếng nhạc, bạn dùng chuột tạo ra những điểm tỏa sáng để nhân vật bay tới. Nhiệm vụ chính của bạn là thu thập các đám mây để sau đó tạo thành những hình ảnh trôi lững lờ trên bầu trời, chẳng hạn hình cây kẹo mút. Ngoài ra, bạn còn các nhiệm vụ khác như đẩy lùi những bóng mây đen hắc ám. Trò chơi rất cuốn hút, không phải vì khó mà vì cảm giác thư giãn.

Bạn có thể click vào đây để download file cài đặt của trò chơi.
  • The Restaurant
Trò chơi giả lập này đồng thời còn là một trắc nghiệm cá tính. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ bắt đầu cuộc chơi với một người khác thông qua một trong tổng số 80 server. Nếu vào trước, bạn sẽ trở thành một nữ nhân viên phục vụ và người thứ hai sẽ trở thành khách hàng duy nhất. Cả hai đều có thể di chuyển, nhặt đồ trong môi trường, ăn uống và giao tiếp với nhau bằng cách gõ bàn phím. Thật đơn giản, nhưng hãy lưu ý rằng phía sau avatar nhân vật là một con người thật, đồng nghĩa với việc bạn có thể phục vụ theo bất cứ cách nào bạn muốn, qua đó thể hiện tính cách của bạn. Các tác giả của game tuyên bố bất cứ ai hoàn thành được trò chơi sẽ được ghi nhận với tư cách nhà phát triển và cùng với đó là một bản phân tích tính cách.

Bạn có thể tải bản cài đặt của trò chơi tại đây.

Trí tuệ
  • Free Spider
Có vẻ ngoài và cơ cấu chơi rất giống game kinh điển Solitaire của Windows, nhưng FreeSpider nổi trội hơn hẳn bởi nó có tới 5 phiên bản, mỗi phiên bản lại có luật chơi và cách sắp xếp riêng cho các quân bài. Mỗi layout có tới 9,999,999,999,999 biến thể, nên bạn sẽ không bao giờ thấy mình chơi lại cùng một thế bài.

Bạn có thể download bộ cài đặt của Free Spider tại đây.
  • Miniature Golf
Miniature Golf cho phép tối đa 4 người cùng chơi trên một sân gold ảo 3D. Tại đây, tất cả các triền dốc, rào cản và bằng chuyền đều tương tác với trái bóng của bạn theo các quy luật vật lý. Ngoài ra còn có các cổng warp phản ứng theo các quy luật của chiều thứ tư được mô tả trong Star Trek. Chỉ chừng đó cũng đủ tạo nên một game hay, nhưng nhà phát triển còn đi xa hơn nữa khi cho phép bạn sử dụng những vật cản và bãi cỏ để tạo nên sân golf riêng theo ý bạn. Thậm chí bạn có thể thay bản nhạc nền có định dạng MIDI nếu muốn. Giới hạn duy nhất của trò chơi chính là trí tưởng tượng của bạn.

Link download của trò chơi được cung cấp tại đây.[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Game 3D và trí tuệ miễn phí]

Không có nhận xét nào: