Quantcast

2 tháng 7, 2007

Giám sát, theo dõi các hoạt động trên máy tính với REAL SPY MONITOR

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Giám sát, theo dõi các hoạt động trên máy tính với REAL SPY MONITOR]Theo dõi thông tin giám sát mọi hoạt động trên máy tính luôn là yêu cần cần thiết đối với các bậc phụ huynh muốn quản lý con cái hay người quản lý muốn theo dõi hoạt động của nhân viên mình trong việc sử dụng máy tính, để từ đó có biện pháp quản lý phù hợp nhất?
Tiện ích Real Spy Monitor là giải pháp hoàn hảo cho bạn thực hiện "công việc" này. bạn tải bản dùng thử 2.69 mới nhất về tại địa chỉ http://www.loadtrend.com/realspy với dung lượng khoảng 1.38 MB (có thể liên hệ với người viết bài để có bản dùng chính thức).

1. Nếu để theo dõi quản lý việc sử dụng máy tính của con cái hay nhân viên bạn có thể dùng Real Spy Monitor v2.69 để:

- Kiểm tra các phím được gõ, các website đã thăm, các cửa sổ đã xem, các chương trình đã hoạt động, hình hiển thị, các file/tài liệu đã truy xuất.
- Báo cáo bản ghi các cuộc đàm luận bao gồm AOL/ICQ/MSN/AIM Instant Messengers.
- Báo cáo nội dung thư gián điệp bao gồm MSN/HotMail, Yahoo! Mail.
- Ngăn trẻ con và người ngoài khỏi những ứng dụng hoặc website gồm những từ khóa lạ.
- Khi bạn rời khỏi máy, ghi nhận quá trình hoạt động của PC và gửi thông tin qua email vào những thời gian ấn định.


2. Các tính năng chính của Real Spy Monitor v2.69:

- Tính năng ghi nhận mạnh mẽ:

Lưu phím đã đánh - Ghi nhận tất cả các ký tự đã đánh bao gồm username (người đánh), thời gian (thời gian người dùng đánh máy), tựa đề cửa sổ (những cửa sổ mà họ vào).


Website đã vào - Ghi tất cả tên Website, địa chỉ, thời gian (thời gian người dùng vào), username (người vào).

Cửa sổ đã xem - Chép lại bất tên cửa sổ nào đã từng được bật, bao gồm username, thời gian, tên đường dẫn của ứng dụng.

Chương trình đã chạy - Kiểm tra ứng dụng/tên file có thê thi hành và đường dẫn của nó kèm theo thời gian người dùng bật/tắt ứng dụng.


Bắt hình - Tự động chụp các hình trên màn hình desktop hoặc các cửa sổ hoạt động trong khoảng thời gian ấn định.

File/dữ liệu đã truy cập - Ghi lai tên file va đường dẫn đã bị người dùng truy cập, bao gồm tên và thời gian.

- Tính năng báo cáo mạnh mẽ: Tất cả các bản ghi đã ghi nhận sẽ được lên danh sách trong "Report Form". Trong "Report Form", bạn chọn bản ghi bạn muốn xem, tìm những thông tin quan trọng trong đống danh sách đó (tính năng tìm kiếm), xóa bớt những phần vô dụng và không cần thiết, tạo bản báo cáo riêng với định dạng HTML, thi hành tất cả các ứng dụng đã ghi nhớ, file nhạc, file flash, file ảnh, file phim...

- Chức năng lọc theo nội dung:

o ứng dụng lọc - Bạn có thể chọn bất kỳ file nào có thể hoạt động trong ổ cứng của mình và ngăn chặn chúng thi hành bởi trẻ con hoặc nhân viên hay một ai đó.
o Lọc Website - Bạn đánh một địa chỉ website đầy đủ hoặc bạn cũng có thể gõ từ khóa mà bất kỳ website nào chứa từ khóa đó đều sẽ bị lên danh sách. Một khi địa chỉ trình duyệt Internet mà có chứa chúng thì lập tức bị đóng lại. Bạn cũng có thể cho phép một số URL và từ khóa lên danh sách cho phép hoạt động.

- Tính năng bảo mật tuyệt vời:


Năng lực ngầm: bạn có thể chạy Real Spy Monitor hoàn toàn âm thầm, nó không thể bị phát hiện trong danh sách hoạt động dưới hệ thống Win9x (người dùng không thể biết là nó đang chạy).

Cấu hình Windows Startup: Mở Real Spy Monitor trên Windows Startup cho người dùng đơn hoặc tất cả mọi người (tốt nhất là cho mọi người).

Bảo vệ bằng mật mã - Chỉ có chính người quản trị mới được quyền đóng/mở chương trình trong lúc nó hoạt động (mật khẩu quản trị chương trình sau khi cài đặt).

Thông báo chế độ hoạt động ngầm - cho người dùng PC biết Real Spy Monitor chuẩn bị chuyển sang chế độ hoạt động ngầm và nhắc nhở bạn gõ phím nóng để Real Spy Monitor thoát khỏi chế độ này.

- Chức năng chuyển bản ghi qua email: Real Spy Monitor có thể gửi những bản ghi nhận cho bạn thông qua email vào những thời điểm nhất định - tuyệt vời nhất cho giám sát từ xa! Bạn thiết đặt chủ đề email và chọn thể loại báo cáo mà bạn sẵn sàng gửi. Mặc định chương trình đã đặt ISP Mail Host hỗ trợ tính năng SMPT cho bạn Test thử. Dĩ nhiên bạn cũng có thể tự tạo Mail Host hỗ trợ SMPT cho riêng mình.

- Kiểm soát người dùng và thời gian hoạt động của PC: Real Spy Monitor luôn luôn lưu lại tên người dùng hiên hành (thời gian thực), ngày và giờ cho mỗi hoạt động của PC.


- Tự động xóa bản ghi: Real Spy Monitor tự động xóa những bản ghi không cần thiết hoặc quá hạn sử dụng để tiết kiêm tài nguyên sau khi một lượng lớn dữ liệu bị ghi nhận.

- Giao diện thân thiện và dễ sử dụng: Giao diện đã được thiết kế lại rất thân thiện và đơn giản. Nhiều lỗi bất cập đã được loại bỏ khỏi phiên bản 2.69 này.

- Lời khuyên: Chương trình này có cơ chế hoạt động gần giống như một Spyware, vì vậy có thể xung đột với các trình Virus (nhất là BKAV2006 đã Test thử, các chương trình khác hầu như không có).


Nguồn: XHTT.
[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Giám sát, theo dõi các hoạt động trên máy tính với REAL SPY MONITOR]

Không có nhận xét nào: