Quantcast

4 tháng 7, 2007

5 công cụ bảo vệ dữ liệu

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: 5 công cụ bảo vệ dữ liệu]Kruptos 2

Nếu lo lắng ai đó có thể truy cập đến những file thầm kín nhất trong máy tính, bạn có thể cài công cụ Kruptos 2 với mã hóa 128 bit để cô lập file mà chỉ bạn mới được phép đọc. Kruptos 2 đặc biệt phát huy lợi thế khi bảo vệ file lưu trong ổ USB và các thiết bị lưu trữ di động.

Transaction Guard

Transaction Guard của hãng Trend Micro trước hết là một bộ dò tìm và loại bỏ spyware theo thời gian thực. Thứ nữa, nó chứa "bàn phím bí mật" để đảm bảo mật khẩu và các thông tin nhạy cảm không bị ăn cắp. Khi người sử dụng truy cập một website đòi nhập password, họ sẽ gõ nó trên bàn phím ảo, sau đó dán trực tiếp vào phần điền thông tin trên trang.

CCleaner

Máy tính lưu các hoạt động lướt web của người sử dụng dưới dạng file tạm thời, history, cookies... Nhưng kẻ xấu có thể dễ dàng kiểm soát được lượng thông tin này của họ. CCLeaner giúp hệ thống của người dùng thoát khỏi những rắc rối đó.

NoScript

File Shredder 2Nhiều hacker ngụy trang lệnh Java và JavaScript như là những công cụ hữu ích để thực hiện hành vi xấu. NoScript sẽ chặn tất cả các ứng dụng JavaScript và Java, trừ trên những website mà người dùng đã xác nhận là an toàn.

File Shredder 2

Một số người lầm tưởng chỉ cần nhấn "Delete" là file đó biến mất trên máy tính. Nhưng ngay cả khi họ dọn sạch Recycle Bin, những phần mềm chuyên dụng vẫn có thể khôi phục lại file đó. File Shredder 2 sẽ giúp ghi đè và xé lẻ bất cứ tệp tin nào với chuỗi nhị phân ngẫu nhiên.
[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: 5 công cụ bảo vệ dữ liệu]

Không có nhận xét nào: