Quantcast

23 tháng 6, 2007

Siêu người hùng sexy nhất mọi thời đại

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Siêu người hùng sexy nhất mọi thời đại]Jessica AlbaHugh Jackman là hai cái tên đã được xướng lên trong cuộc bình chọn siêu người hùng sexy nhất của mọi thời đại do hãng quảng cáo điện ảnh "Pearl and Dean" bình chọn.

"Pearl and Dean", công ty quảng cáo điện ảnh nổi tiếng của Anh, là đơn vị tổ chức của bình chọn này. Người phát ngôn của hãng cho biết: “Cũng không có nhiều bất ngờ khi cuộc bình chọn năm nay có rất nhiều tên người hùng được đề cử, điều này chứng tỏ khán giả điện ảnh đã nhận ra nhiều nét quyến rũ trong các bộ phim. Sự kết hợp của những thân hình rắn chắc hoàn hảo và sức mạnh siêu phàm dưới bộ lốt dành riêng cho người hùng quả là một sức hút khó cưỡng với ngay cả những khán giả khó tính.


Kiều nữ xinh đẹp Jessica Alba đã giành được chiến thắng nhờ vai diễn kinh điển Susan Storm trong Bộ tứ siêu đẳng, đánh bại đối thủ nặng ký Jennifer Garner và người đẹp “X-Men” Halle Berry.

Tuy nhiên, mới gần đây, Jessica Alba vừa tuyên bố về mong muốn được thừa nhận như một cây diễn xuất tài năng hơn là "biểu tượng của sex". Phát biểu trên tạp chí GQ (Mỹ), Jessica tâm sự: “Tôi hi vọng rằng nỗ lực mới này có thể giúp thay đổi ấn tượng với các nhà sản xuất phim”.
Với 6 vai diễn sẽ ra mắt trong năm nay, nữ diễn viên trẻ Jessica Alba đang muốn khẳng định mình bằng tài năng thật sự chứ không phải sức hút từ vẻ đẹp lai của cô. Mở màn cho chiến dịch thay đổi hình ảnh bản thân, Jessica đã “đầu quân” cho một lớp học đàn viôlông để chuẩn bị cho vai diễn thiên thần mù loà sắp tới.

Tranh tài cùng Jessica Alba trong top 5 nữ siêu nhân sexy nhất là supergirl Helen Slater và batgirl Alicia Silverstone trong phim ''Batman and Robin''.

Hugh Jackman đúng như dự đoán, xứng đáng hơn cả cho danh hiệu nam siêu nhân sexy nhất cho vai diễn Người sói trong phim ''X-Men'', vượt qua Người dơi Christian Bale và Người nhện Tobey Maguire. Không những thế, Hugh Jackman còn là gương mặt đứng đầu trong danh sách bình chọn 10 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh cho tạp chí People bầu chọn.
Danh sách người hùng sexy nhất mọi thời đại do Pearl and Dean bình chọn:

  • Nữ siêu nhân sexy nhất
1. Jessica Alba vai Susan Storm trong phim ''Fantastic Four'' (Bộ tứ siêu đẳng)
2. Jennifer Garner vai Elektra trong phim ''Daredevil''/ ''Elektra''
3. Halle Berry vai Storm trong phim ''X-men''

4. Helen Slater vai Supergirl trong phim ''Supergirl''

5. Alicia Silverstone vai Batgirl trong phim ''Batman & Robin''

  • Nam siêu nhân sexy nhất
1. Hugh Jackman vai Wolverine (Người sói) trong phim ''X-men''

2. Christian Bale vai Batman (Người dơi) trong phim ''Batman Begins''

3. Tobey Maguire vai Spider-man (Người nhện) trong phim ''Spider-man''

4. Nicolas Cage vai Ghost Rider (Ma tốc độ) trong phim ''Ghost Rider''

5. Brandon Routh vai Superman (Siêu nhân) trong phim ''Superman Returns''
[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Siêu người hùng sexy nhất mọi thời đại]

Không có nhận xét nào: