Quantcast

16 tháng 4, 2008

Nếu EM là ANH...

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Nếu EM là ANH...]Nếu em là anh, em sẽ cầm tay giới thiệu anh với mọi người: "Người yêu của tôi đấy!". Bởi em biết anh sẽ rất hạnh phúc vì mình có một vị trí quan trọng trong trái tim em.

Nếu em là anh, em sẽ nhắn tin hoặc gọi điện cho anh ngay nếu em bận việc gì đấy và trễ hẹn. Em hiểu điều ấy là quan trọng với anh như thế nào, để trái tim anh không phải thắt lại vì lo âu, thấp thỏm…

Nếu em là anh, em sẽ làm thùng chứa nước mắt mỗi khi anh có chuyện buồn, sẽ lau nước mắt cho anh chứ không cáu gắt, cho rằng anh quá mít ướt. Bởi em hiểu anh cần lắm một bờ vai những lúc như thế.

Nếu em là anh, em sẽ không khó chịu khi chở anh đi ăn kem, ăn những thứ lặt vặt mà anh rất "bồ kết", vì em biết anh thích những điểm hẹn khác quán cà phê. Em sẽ cùng gọi món để ăn chung với anh dù em chẳng hảo lắm, vì em biết anh không thích phải ăn một mình.

Nếu em là anh, em sẽ hỏi: "Hôm nay em thi thế nào?". Sẽ an ủi khi chẳng may anh làm bài không tốt, sẽ dẫn anh đi đâu đó giải sầu nhân thế chứ không nói với anh rằng: "Ui trời, cái đó anh làm dư sức, em đúng thật là…". Vì em biết yêu phải là sự quan tâm đến người mình yêu tự đáy lòng…

Nếu em là anh, em sẽ lắng nghe những ý kiến của anh, dù có đối lập với ý kiến của em đi chăng nữa, chứ không quát ầm lên: "Em im đi, ý kiến của anh mới là đúng", hay bảo anh rằng "Là một người yêu ngoan thì phải biết nghe lời".

Nếu em là anh, em sẽ yêu anh vô cùng vì anh đã không coi thường em là một người tỉnh lẻ mà còn đưa xe của anh cho em đi làm. Em sẽ thấy đợi anh trước cổng trường cũng là một hạnh phúc, sẽ không kêu ca khi thấy anh ra muộn chút xíu chỉ vì thầy cô cố giảng thêm… Em sẽ chở anh đi chơi với nhóm bạn chứ không bắt anh về nhà vì em mệt rồi. Và sẽ không nhắn tin đe dọa kiểu: "Em mà không về ngay thì đừng bao giờ nhìn mặt anh nữa" khi anh đang thử việc buổi đầu tiên.

Nếu em là anh, em sẽ vác cái balô nặng trịch đựng đồ của cả hai đứa mỗi khi đi tỉnh thực tập, sẽ không nói rằng: "Balô của em thì em phải đeo, đồ của em nhiều hơn hẳn đồ của anh mà, anh chỉ ké đồ thôi". Vì em biết đồ của anh mang đi nhiều nhưng phần lớn là dành cho em, như chai nước, trái cây, khăn ướt… Và còn vì em nhiều sức khỏe hơn, đeo nó mệt thật nhưng so với một chàng trai cao lớn, 60kg thì nó không hề hấn gì. Bởi em là một thằng con trai mà.

Nguồn: Tuổi Trẻ.
[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Nếu EM là ANH...]

1 nhận xét:

Unknown nói...

bài viết chất lượng và bổ ích mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Máu nhiễm mỡ nên ăn gì?