Quantcast

2 tháng 7, 2007

Khôi phục cửa sổ chương trình vừa lỡ đóng

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Khôi phục cửa sổ chương trình vừa lỡ đóng]GoneIn60s 1.3 (GI 1.3) giúp bạn nhanh chóng phục hồi những cửa sổ vừa bị đóng nhầm hay do người khác tắt vì đùa nghịch. Nó có thể đảm bảo y nguyên trạng thái của cửa sổ vừa bị đóng, chẳng hạn như tài liệu Word đang soạn thảo (bất kể đã save hay chưa) hoặc những trang web được mở ở các thẻ trong trình duyệt Mozilla Firefox, Opera...

Chương trình không cần cài đặt và chạy trên khay hệ thống. GI 1.3 có dung lượng chỉ 205 KB, tương thích với các hệ điều hành Windows 9x/ME/NT/2000/XP/2003, hiện được tải về sử dụng miễn phí tại http://www.donationcoder.com/Software/Skrommel/GoneIn60s/GoneIn60s.exe.

GI 1.3 hoạt động trên khay hệ thống.

Tải về xong, bạn nhắp kép tập tin GoneIn60s.exe để kích hoạt chương trình. Kế tiếp, bạn nhắp chuột phải vào biểu tượng của nó trên khay hệ thống rồi chọn Settings để mở cửa sổ thiết lập cấu hình hoạt động. Tại đây, bạn nhập khoảng thời gian cho phép phục hồi cửa sổ bị đóng (tính bằng giây, kể từ lúc đóng) vào ô Time to wait, xong nhắp OK. Để phục hồi, bạn nhắp phải vào biểu tượng của GI 1.3 rồi chọn cửa sổ muốn mở lại, chọn Recover All phục hồi tất cả còn trong hạn định.

Nguồn: XHTT
[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Khôi phục cửa sổ chương trình vừa lỡ đóng]

Không có nhận xét nào: