Quantcast

4 tháng 5, 2007

Zen hình viên sỏi giá chỉ 40 USD

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Zen hình viên sỏi giá chỉ 40 USD]Zen Stone là máy MP3 không màn hình, giống như iPod Shuffle, nhưng có nhiều màu sắc (đen, trắng, đỏ, xanh lam, xanh lá cây, hồng) và dáng vẻ cũng điệu đà hơn. Trong khi đó, bộ loa TravelSound thì chỉ có hai màu đen và trắng.

Với Zen Stone, Creative muốn tạo ra một phong cách hoàn toàn mới – một mẫu máy nghe nhạc rẻ tiền, trẻ trung mang lại hiệu quả sử dụng cao. Mức giá mà hãng công nghệ Singapore đặt ra cho sản phẩm mới của mình cũng thực sự ấn tượng – 40 USD – rẻ bằng một nửa iPod Shuffle.

Kích thước của Zen Stone cũng khá nhỏ: dày chưa tới 1 cm, các cạnh viền tròn chứ không vuông vức khiến người dùng liên tưởng đến hình viên đá, viên sỏi trang trí. Phím điều khiển nằm ngay trên bề mặt nên dễ bấm. Với dung lượng 1 GB, Zen Stone lưu được khoảng 250 bài hát định dạng MP3 (tốc độ 128 Kb/giây) hay 500 file WMA (tốc độ 64 Kb/giây). Một lần sạc pin bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 10 giờ.

Cùng với Zen Stone là bộ loa du lịch TravelSound với hai màu đen và trắng. Bộ loa này sử dụng hai pin AAA và hỗ trợ tới 20 giờ nghe nhạc. TravelSound cũng có giá 40 USD, dự kiến đến tháng 7 mới có hàng.

Banner quảng cáo Zen Stone. Ảnh: Mobilemag.

Banner quảng cáo Zen Stone. Ảnh: Mobilemag.[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Zen hình viên sỏi giá chỉ 40 USD]

Không có nhận xét nào: