Quantcast

22 tháng 5, 2007

Tìm kiếm trên ĐTDĐ bằng Yahoo! oneSearch

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Tìm kiếm trên ĐTDĐ bằng Yahoo! oneSearch]

Dịch vụ này cung cấp nội dung tin tức, tin hình về các lĩnh vực tài chính, thời tiết, ngoài ra còn xem ảnh trên Flickr.

Giao diện Yahoo! oneSearch. Ảnh: Fusionfeeds.

Giao diện Yahoo! oneSearch. Ảnh: Fusionfeeds.

Để thử nghiệm Yahoo! oneSearch, bạn có thể mở chế độ duyệt web của điện thoại di động và truy cập vn.m.yahoo.com. Với Yahoo! oneSearch, người sử dụng tại Việt Nam có thể truy cập bản tin tức, tin hình, hình ảnh, tài chính, thời tiết, hình ảnh trên Flickr, web và các kết quả khác.

Ví dụ, nếu muốn tìm hiểu thông tin mới nhất của Việt Nam hay thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần gõ vào ô tìm kiếm “Vietnam” hoặc ” Thanh pho Ho Chi Minh” thì sẽ nhận được những thông tin về thời tiết, hình chia sẻ Flickr, ảnh web, những bài viết mới nhất, các trang web có nội dung liên quan đến từ khóa… Trong thời gian tới, Yahoo! cũng sẽ tiếp tục bổ sung các hình thức thông tin mới cho dịch vụ tìm kiếm này.

Bên cạnh đó, Yahoo! oneSearch đã xây dựng chương trình quảng cáo để các đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp có thể cung cấp thông tin sản phẩm của mình đến người sử dụng điện thoại di động. Theo đó, chỉ một cú "click", bạn có thể truy cập vào trang web của đơn vị quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, thậm chí có thể liên lạc trực tiếp với công ty đó.

Yahoo! oneSearch có mặt tại Mỹ từ tháng 3 và đến nay đã phổ biến tại 14 nước trên thế giới, như Cananda, Pháp, Đức, Indonesia, Ấn Độ, Italy, Malaysia, Philippines, Singapore, tây Ban Nha, Thái Lan, Anh, Mỹ và Việt Nam.

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Tìm kiếm trên ĐTDĐ bằng Yahoo! oneSearch]

Không có nhận xét nào: