Quantcast

28 tháng 11, 2006

Thiết bị mơ ước của người mê game đua xe

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Thiết bị mơ ước của người mê game đua xe]

Bộ thiết bị giả lập dành cho các game thủ mê những trò đua xe vừa được hệ thống bán hàng trực tuyến Costco trình làng với giá lên đến 3.999,99 đôla, tích hợp màn hình LCD, Xbox 360 hoặc Playstation.

Bộ thiết bị bao gồm 3 phần chính riêng biệt là:

1. Vô-lăng tay lái, bàn đạp, ghế ngồi
2. Một máy Xbox 360, Playstation 2 hoặc hệ thống PC tùy theo lựa chọn
3. Màn hình hiển thị 42-inch tùy chọn

Nếu màn hình lớn không được đặt hàng theo nguyên bộ, thì thiết bị này có thể kết nối đến TV hay máy chiếu. Những fan cuồng nhiệt của dòng game đua xe có thể thưởng thức những vòng đua nảy lửa mới nhất, thậm chí là các thể loại game phiêu lưu mạo hiểm khác.

Dàn loa 5.1 1000+watt bên dưới phần ghế, có thể hiệu chỉnh âm thanh tương thích với từng loại game. Loa trầm được thiết kế ở phần sau của ghế ngồi, 3 loa trước và 3 loa sau cùng dàn trải âm thanh lan tỏa, tạo nên cảm giác thật sự như đang ngồi trên một chiếc BMW hay Cellica thể thao đời mới trên đường đua nóng bỏng của Need for Speed: Carbon.

Các bộ phận như ghế ngồi, tay lái, pedal đều bị rung động theo những hành động trong game. Game thủ có thể cảm nhận được sự va chạm, rung động của xe qua ba mô-đun gắn ở 3 vị trí khác nhau. Chức năng phụ của thiết bị này là dùng để thưởng thức phim với hình ảnh và âm thanh như trong rạp phim hoặc giải trí với âm nhạc qua CD ở phần ghế. Người dùng có thể dùng headphone để tránh làm phiền nếu âm thanh vượt quá mức.

Có thể dễ dàng di chuyển thiết bị này trong nhà, thưởng thức các dòng game mới nhất và hơn hết là cảm nhận được những cuộc đua nảy lửa. Tuy nhiên, mức giá khá cao (3.999,99 đôla) có lẽ sẽ nản lòng những game thủ không có được nguồn “ngân sách” cho game dư dả.

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: Thiết bị mơ ước của người mê game đua xe]

Không có nhận xét nào: