Quantcast

28 tháng 11, 2006

6 phong cách trang điểm mới nhất của thế giới

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: 6 phong cách trang điểm mới nhất của thế giới]

Trang điểm kiểu công chúa tuyết
Những kiểu trang điểm nào đang được ưa chuộng nhất thế giới, các gam màu nào là "hot" của năm nay?

Xin giới thiệu với các bạn 6 kiểu trang điểm mới và đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Công chúa tuyết

Đánh phấn nền thật nhẹ. Một đôi mắt với hàng mi dài chuốt mascara màu trắng của những bông tuyết nơi xứ lạnh sẽ khiến mắt bạn trở nên nổi bật và rất cuốn hút. Để giảm độ "lạnh" của gương mặt, đã có màu son đỏ tươi tô đậm tay ở môi (không kẻ viền môi). Bạn thực sự đã trở thành nàng công chúa của những ngày gió lạnh rồi đấy.

2. Thiên thần bóng tối

Vẫn là những gam màu nhạt, nhẹ (màu pastel) phủ đều khắp gương mặt. Để tạo điểm nhấn trên gương mặt là đôi mắt đầy cá tính, bạn cần dùng bột màu đen tô đậm cả bầu mắt trên và dưới, đánh rộng ra cả khóe mắt. Lúc này, khi đã có đôi mắt màu làm điểm nhấn, bạn nên tô môi màu hồng bợt để thu hút mọi sự chú ý vào đôi mắt của mình.

3. Vẻ đẹp cổ điển

Bóng mắt màu vàng nâu nhạt. Tuy nhiên, với màu mắt này, nên chải mascara màu đen thật kỹ để khiến đôi mắt không bị nhạt nhòa. Đôi môi màu đỏ thẫm - màu mà các minh tinh màn bạc ngày xưa như Marilyn Monroe hay Liz Taylor vẫn thường dùng được coi là một màu son cho bạn vẻ đẹp cổ điển mà vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ. Có thể phủ một chút son bóng vào giữa lòng môi dưới.

4. Cầu vồng rực rỡ

Một gương mặt được trang điểm bằng những gam màu tươi tắn và cuốn hút nhất sẽ cho bạn vẻ đẹp rực rỡ như cầu vồng sau cơn mưa vậy. Đầu tiên, nhấn đuôi mắt bằng màu tím đậm và kéo nhẹ phần màu tím đó xuống gò má thật nhẹ tay để gương mặt không bị quá đậm màu.

Tiếp theo, giữa mi trên dùng màu vàng cam nhiều nhũ và nâu nhạt cũng nhiều nhũ. Cuối cùng, khóe mắt, điểm nhấn đặc biệt nhất của gương mặt này được rắc nhũ vàng trên nền bóng mắt nâu, rắc rộng ra cả phần bầu mắt trên để cho bạn vẻ đẹp lấp lánh và rất độc đáo.

Tô son màu đỏ tươi cho môi trên nhưng màu chủ đạo của môi dưới lại là màu hồng rực và tô nhũ màu dâu chính giữa lòng môi dưới khiến đôi môi bạn trở nên căng mọng và quyến rũ tới chết người.

5. Khám phá

Sau khi phủ đều bầu mắt bằng gam màu tím hoa violet, dùng bột màu đen nhấn đậm thêm ở hốc mắt trên và một chút nơi quầng mắt dưới. Vì đây là kiểu trang điểm dành cho những bữa tiệc tối nên bạn có thể đeo thêm lông mi giả cho ánh nhìn thêm sắc cạnh, mạnh mẽ và hoang dã hơn. Tô môi bằng màu son đỏ tươi khiến bạn càng nổi bật tại những chốn đông người. Lưu ý, nếu muốn có màu son thật đều, hãy sử dụng cọ (chổi) để tô son thay vì tô son trực tiếp từ thỏi.

6. Cô gái California

Những cô gái sinh ra tại tiểu bang California của Mỹ luôn sở hữu vẻ đẹp tươi mát và rất trẻ trung như chính phong cảnh thiên nhiên của tiểu bang này. Vì vậy, màu mắt xanh rêu, ánh vàng thường được các cô gái Mỹ gọi là "màu California" - màu của những rừng cây xanh và các dãy núi hùng vĩ của vùng đất này.

Màu xanh rêu cũng là một trong những gam màu được yêu thích nhất của mùa đông năm nay. Khi đôi mắt đã cuốn hút và nổi bật như thế thì son môi màu hồng nâu tô nhẹ tay là đủ tạo cho bạn phong cách tươi trẻ nhất rồi.

[[ STeV3N | St. EVEN ] » The pASSiON: 6 phong cách trang điểm mới nhất của thế giới]

Không có nhận xét nào: